Bánh mì Hà Nội: Loại Sandwich ngon nhất thế giới

Cửa hàng bánh mì Hà Nội là món ăn không theo một mô hình nào. ở những nơi khác thường là những mô hình sản xuất lớn với hình thức bánh sandwich truyền thống, cổ điển. Tuy nhiên, ở Hà Nội lại là 1 chuyện khác, đó là một triển lãm trên đường phố. Khách du lịch nước ngoài sẽ thật sự ngạc nhiên khi nhìn thấy và tận hưởng những chiếc bánh mì thơn ngon và đầy màu sắc.

'Banh mì nem khoai'

Bánh Mì Hà Nội
Bánh mì Hà nội với nhân thơm ngon

Bạn đã chán với 'banh mi' cũ? Hãy thử bánh mì với khoai tây (khoai) và chiên 'nem chua ", một xu hướng thực phẩm đường phố gần đây đã phát triển khi ở Hà Nội. Các chất hàn lạ ban đầu đến từ rác thực phẩm được bán trên khắp các trường ở Việt Nam, khoai tây chiên và 'nem chua chạy' - chiên lên men thịt lợn băm nhỏ. Nhưng bây giờ chúng được sử dụng như là thành phần chính. Chiếc bánh mì Hà Nội giòn với khoai tây chiên nóng ", nem chua rán" và salad. món ăn phổ biến này không phải là hoàn toàn không có một hỗn hợp mayonnaise và tương ớt. Nếu bạn muốn ăn như các thanh niên người Hà Nội, "bánh mì nem khoai" cùng với trà đào là sự lựa chọn hoàn hảo.
Giá thành: 20.000 đồng
Mua ở đâu: 6, ngõ 28, phố Hương Viên, Hà Nội

'Banh mi thit xiên nướng'

Bánh Mì Hà Nội
Đặc sản bánh mì Hà Nội:  Bánh mì thiệt xiên nướng
Một loại điền tương tự như phong cách nướng phương Tây là 'thit nuong Xiển' xâu vào que tre và nướng trên than củi. Thịt ướp ở đây có hương vị mạnh hơn 'thịt xiên nướng' tìm thấy ở những nơi khác cảm ơn đến công thức bí mật của gia đình. 'thịt xiên nướng' đứng đầu với dưa chuột ngâm bên trong bánh mì làm cho sự kết hợp hoàn hảo. Rất khuyến khích bởi cả người nước ngoài và người dân địa phương.
Bánh Mì Hà Nội
Giá thành: VND23,000
Mua ở đâu: 31 Quang Trung, Hà Nội

Bánh mì Minh Nhật

Bánh Mì Hà Nội
Bánh mì hà nội thơm ngon nức tiếng
Bánh mì Minh Nhật được thành lập bởi Minh Nhật - người chiến thắng trong chương trình thực tế MasterChef Việt Nam năm 2014. Khác với các quầy hàng bánh mì khác, Minh Nhật được thiết kế chuỗi thức ăn nhanh của mình trong một phong cách hiện đại, phục vụ cho nhân viên văn phòng và những người trẻ tuổi. Các nước sốt BBQ bao gồm các cuộn và lát thịt gà nướng, thịt bò là bí quyết mà các ổ đĩa ghiền ăn điên. Chuỗi cũng có tính năng khác làm đầy mà thường biến mất khi các quầy hàng cao cấp đặt 'mi banh' trên thực đơn của họ: trứng chiên đơn giản. Mặc dù tương tự nhau về thịt, tất cả 'banh mi' cần loại thảo dược và dưa chua để cân bằng hương vị, và Minh Nhật không phải là một ngoại lệ. Mặc dù giá cả cao hơn các nơi khác, nó vẫn đang cố gắng chỉ để trải nghiệm những hương vị khác nhau và thời gian mà đi vào làm cho chúng.
Giá: 32.000 đồng
Địa chỉ: 13 phố Hàng Khay, Hà Nội
113 Trang Đặng Ninh, Hà Nội

Bánh mì bà Dần

Bánh Mì Hà Nội

Được thành lập bởi bà Dần vào năm 1979, đó là các chất hàn thu hút khách hàng đến gian hàng này. Một ổ bánh nướng, bánh mì giòn nhồi với pate kem và rau muối để có những cạnh bỏ bớt mỡ là bữa ăn sáng của sự lựa chọn cho nhiều người dân Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy deli kiểu thịt lợn như xúc xích và thịt lợn nướng. Một điểm cộng là vị trí của nó ở trung tâm của Hà Nội.
Bánh Mì Hà Nội
Bánh mì bà Dần nổi tiếng từ lâu
Giá: 25.000đ
Địa chỉ: 34 phố Lò Sũ, Hà Nội
Share on Google Plus

About Tiến Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment