Everest Base Camp Trek - Chuyến leo núi đỉnh cao

Vâng, đó là một chuyến đi rất phổ biến ở Nepal, đặc biệt là trong tháng 10, tháng 11 và tháng 3. Vì vậy, nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của bộ môn trekking, chúng tôi khuyên bạn nên làm chuyến đi này vào giữa tháng Giêng đến giữa tháng hai, hoặc cuối tháng đến giữa tháng sáu (chúng tôi không khuyên cuối tháng mười hai và bắt đầu tháng Giêng, đó là những tháng lạnh nhất).

Trong khi nhiều khách bộ hành làm trek Everest Base Camp như nó được dẫn đường đến núi cao nhất thế giới, các chuyến đi thực sự cung cấp phong cảnh núi non tuyệt vời. Các khu vực Solu Khumbu, nơi các chuyến đi nằm, tự hào của địa hình gồ ghề và nông thôn, với đỉnh núi hùng vĩ xung quanh.
Nhiều người kết hợp đi bộ với những khó khăn và chỗ ở người nghèo. Trong những năm gần đây, tuy nhiên, "Hội nghị thượng đỉnh Everest Lodges" đã mở ra tốt Nhà khách với khu vực ấm cúng chung, chăn sưởi ấm và tắm vòi sen nóng. Làm trek Everest Base Camp không do đó không còn nhất thiết ngụ ý phòng nghèo, nhưng vẫn đòi hỏi rất nhiều sức chịu đựng về thể chất.

Chúng tôi khuyên bạn nên Everest Base Camp Trek và không có nghi ngờ rằng đó là một trong 5 chuyến đi bộ đầu tốt nhất ở Nepal. Sau khi hạ cánh xuống Luklu, sân bay, nơi các chuyến đi bắt đầu, bạn sẽ tìm thấy không có nhiều đường giao thông, chỉ đường mòn trên núi lớn.
Share on Google Plus

About Tiến Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment