Đà Lạt sẽ xây dựng công viên Safari rông 490ha nhằm phát triển du lịch

Một công viên safari Đà Lạt 490 ha giá trị 1 nghìn tỷ VNĐ($44,6 triệu) sẽ được xây dựng bên trong một khu rừng bảo vệ ở địa điểm du lịch miền Trung Tây Nguyên phổ biến của Đà Lạt.

Bộ kế hoạch và đầu tư đã đồng ý một phần-tài chính dự án. Theo giám đốc Lê Văn Huong, chính phủ sẽ tài trợ 35% của tổng chi phí (15.6 triệu USD).
Highland Safari Đà Lạt là một dự án hợp tác giữa vườn quốc gia Bidoup-Núi Bà và du lịch Đà Lạt. Nó sẽ nằm ở lạc Dương, Lâm đồng, Đà Lạt, tỉnh Lâm đồng.
Dự kiến hoàn thành vào năm 2020, nó sẽ được nằm bên trong một khu rừng bảo vệ và phát triển như là một công viên động vật hoang dã bán nơi loài động vật có thể sống dưới sự chăm sóc của con người, hương nói.
Sau khi mở cửa, Highland Safari Đà Lạt dự kiến sẽ nhận được 1,2 triệu du khách một năm và kiếm được 300 tỷ đồng (13.4 triệu USD) doanh thu.
Tư vấn từ áo và Singapore đã được thuê để nghiên cứu địa hình, môi trường và tình trạng của các loài động vật quý hiếm ở lâm đồng. Họ cũng sẽ thu thập các khuyến nghị từ các công viên safari trên toàn thế giới.
Đoàn văn Việt, chủ tịch Ủy ban Lam đồng nhân dân, thể hiện sự hỗ trợ cho các dự án. Ông nói săn hấp dẫn cho khách du lịch ở nhiều nơi, và Highland Safari sẽ hưởng lợi các hệ sinh thái của địa phương.
Lâm Đồng nhận được 1,32 triệu khách du lịch trong quý i năm nay, tăng 10.9 phần trăm từ cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, 66,000 là du khách nước ngoài, tăng 25%so với cung kỳ năm ngoái.

Share on Google Plus

About Tiến Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment