Top 10 điểm leo núi ở Ấn Độ để khám phá trong mùa hè

Mùa hè đã đến, hầu hết những người yêu thích du lịch, thể dục và tự nhiên là vui mừng và háo hức lên kế hoạch rằng chuyến đi trek mạo hiểm nhất. Đó là thời gian hoàn hảo của năm khi bạn muốn nhấn núi là địa hình trông thật hoàn hảo.

Bắc Ấn Độ, với những ngọn núi cao thượng của nó và thung lũng giảm mạnh, có một số con đường mòn ẩn và những chuyến đi bí mật mà chắc chắn sẽ khơi gợi sự quan tâm của bất kỳ Trekker avid. Explara đã rút ra một danh sách top 10 nhưng khu leo ​​núi tuyệt vời ít được biết đến là tốt nhất giữ bí mật của Bắc Ấn Độ.

Hồ Roopkund

Điểm đến này nằm trong lòng của Mt. Trishul và đã bị choáng ngợp nhiều du khách với những câu chuyện vô số của nó. Các hồ nước thực sự là một nghĩa địa miền núi, nơi có thể tìm thấy hàng ngàn bộ xương. Legends từ nó là một ngôi mộ tập thể của lính nó đang được chôn cất của quân đội Mông Cổ. Đến đó tìm thấy nó.
Cách đi: Đi một chuyến tàu đến Kathgodam, sau đó lên tàu xe taxi tư nhân hoặc giao thông công cộng để Lohajung
Lộ trình: Lohajung - Didna Village - Ali Bugyal - Ghora Lotani - Bhagwabasa - Hồ Roopkund Lake - Bedni Bugyal - Lohajung
Ga xe lửa gần nhất: Kathgodam
Sân bay gần nhất: Delhi
Thời điểm đi tốt nhất: tháng năm và tháng sáu

Markha Valley

Các Markha Valley Trek lấy bộ hành để Ganda La và Kongmaru La đi, đó là một trong những cao nhất trên thế giới. Nơi này được tẩm với các lĩnh vực màu xanh lá cây, cây liễu và một cung điện. Đây không chỉ là một chuyến phiêu lưu mạo hiểm, nhưng cũng cung cấp cái nhìn sâu sắc vào lịch sử của Ladakh và văn hóa.
Cách đi: Đi một chuyến bay từ Delhi đến Leh, sau đó thuê một chiếc xe buýt hoặc taxi để đạt Spituk, đó là 7 km.
Lộ trình: Leh - Zingchen - Yurutse - Ganda La - Skiu - Markha - Thochuntse - Nimaling - Kongmaru La - Sumdo - Leh
Sân bay gần nhất: Leh
Thời điểm đi tốt nhất: Tháng 6, tháng 9

Đèo Singalila

Singalila đèo Trek ở Tây Bengal cung cấp cái nhìn thoáng qua hấp dẫn của Mt. Kanchenjunga và đỉnh núi xung quanh. Trên đường đến đây, bạn sẽ được tăng dần qua các đỗ quyên, mộc lan khổng lồ, vân sam và các loại rừng khác của Maneybhanjan.
Cách đi: Các cơ sở Hilley trek là 150 km và điểm cuối, Uttarey, là 170 km từ Ga New Jalpaiguri, trong đó có khả năng kết nối tốt để Delhi và Kolkata.
Lộ trình: Bagdogra - Darjeeling - Dhotrey - Tonglu - Kalapokhri - Sandakphu - Gurdum - SEPI - Darjeeling - Bagdogra
Ga xe lửa gần nhất: New Jalpaiguri
Sân bay gần nhất: Bagdogra
Thời điểm đi tốt nhất: tháng 3 -tháng 5 và tháng 12

Đèo Bhaba

Bhaba đèo trek là một điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm để khám phá vẻ đẹp thực sự của Himachal Pradesh. đỉnh tự hào và thung lũng sông tuyệt đẹp của vùng trông như thể họ đã làm cho cuộc phiêu lưu.
Cách đi: Shimla được tốt kết nối đến Delhi và khách du lịch có thể đạt được điều đó qua đường hoặc xe lửa.
Lộ trình: Shimla - Kafnu - cân nhắc - Kara - Phustirang - Bhabha Pass - Baldar - Mudh - Kaza - Kunzum La - Chandratal - Manali
ga xe lửa gần nhất: Ga Shimla
Sân bay gần nhất: Shimla Sân bay
Thời điểm đi tốt nhất: tháng 3 - tháng 5 và tháng 10

Parang La

Trong số ít những con đường mòn leo núi khám phá ở Ấn Độ, Parang La bắt nguồn từ Kibber, một ấp độ cao ở dãy Himalaya cũng là quê hương của báo tuyết hiếm. Trailing chặt chẽ với biên giới Tây Tạng, các chuyến đi rơi giữa đường cổ của Ladakh và Spiti Valley. Khu vực này chỉ vừa mới được mở cửa cho khách bộ hành và vẫn có nhiều đỉnh unclimbed và thung lũng ẩn.
Cách đi: Kibber là một ngôi làng xa xôi ở bang Himachal Pradesh và cách an toàn nhất để đạt được là bằng cách thuê một chiếc taxi, hoặc bằng xe Jeep chia sẻ hoặc xe taxi từ Kaza hoặc Manali.
Điểm bắt đầu: Dumla
Lộ trình: Parang La Trek Route: Delhi - Manali - Kaza - Kibber - Dumla - Thaltak - Bongrojen - Datang Yongma - Rachalamo - Chumik Shilde - Chumik Shilde - Kiangdam - Korzok - Leh - Delhi
Sân bay gần nhất: Leh Sân bay
Thời điểm đi tốt nhất: Tháng 7 - Tháng 9 (đặc biệt là trong tháng 8 và tháng 9)

Đỉnh  Patalsu

trek này sẽ đưa bạn qua một số địa hình exhilarating để cung cấp các quan điểm tuyệt vời nhất và nằm gần khu Solang Nulla Himachal Pradesh. Một ngày lang thang dễ dàng xung quanh Manali, nó cho phép bạn khám phá một số làng tuyệt đẹp như Shanag, Solang và Burwa.
Cách đi: Có rất nhiều xe buýt chở giữa Delhi và Manali. Himachal Pradesh Du lịch chạy xe buýt bắt đầu lúc 04:30 từ Janpath và đạt Manali, sáng hôm sau.
Lộ trình: Manali - Solnag Nulla - Shagadugh - Pathalu Peak - Shagadugh - Solang Nulla
Ga xe lửa gần nhất: Ga Chandigarh
Sân bay gần nhất: Bhuntar Sân bay
Thời điểm đi tốt nhất: Tháng 7 - Tháng 9

Snow Leopard

Trải dài hơn 600 km vuông., Vườn quốc gia Hemis ở Ladakh là quê hương của loài báo tuyết khó nắm bắt. Một chuyến đi đến công viên này thông qua các miền địa tuyệt đẹp mà bao gồm địa hình núi đá, quan điểm của Himalaya Dải hùng mạnh, địa hình và cảnh quan hồ hởi tranh ảnh, chắc chắn sẽ là một kinh nghiệm đáng sống.
Cách đi: Bạn có thể dễ dàng đến được với các Vườn quốc gia Hemis bằng cách thuê một chiếc xe hơi hoặc giao thông công cộng truy cập vì nó là hầu như không 5 km đi từ sân bay Leh
Lộ trình: Leh - Khardung La - Leh - Stok Village - Stok Basecamp - Stok Kangri - Stok cơ sở trại - Stok Village - Leh
Sân bay gần nhất: Leh
Thời điểm đi tốt nhất: Tháng 7 - Tháng 9

Sudarshan Parbhat

Một cao điểm nổi bật trên đường mòn từ Gangotri để Gaumukh, Sudarshan Parbat trek thường được tiếp cận thông qua các tuyến đường Raktavarn Glacier. Các đường mòn đi bộ chính nó là một sự kết hợp sôi động của cấp đi bộ, leo dần dần và đi lên dốc đi qua đường băng, rừng bạch dương và đá nghiêng.
Hướng dẫn: railhead gần nhất là Haridwar. Xe buýt có sẵn từ Anand Vihar ISBT. Bạn cũng có thể đi taxi / xe buýt địa phương từ Delhi đến Gangotri (466 km).
Lộ trình: Delhi-Uttarkashi-Gangotri-Chirbasa-Bhojbasa-Sudarshan Peak và trở lại
Sân bay gần nhất: Delhi
Thời điểm đi tốt nhất: tháng 6 và tháng 9 - 10 tuần đầu tiên (trừ mùa mưa)

Borasu

Một đoạn kết nối giữa dãy Himalaya của Himachal và Uttarakhand, trek Borasu Pass là một kinh nghiệm độc đáo cho khách bộ hành. Những con đường mòn của chuyến đi tuyệt vời này đi qua Har Ki Dun Valley và cũng thông qua hồ Marinda và cuối cùng dẫn đến đồng cỏ tươi tốt và hoa.
Cách đi: Dehradun là người đứng đầu đường sắt khu vực gần Sankri, đó cũng là điểm khởi đầu của chuyến đi. Từ đó Sankri, Dehradun là tại một khoảng cách xấp xỉ 186 km và có thể đến bằng xe buýt hoặc xe riêng.
Lộ trình: Dehradun - Sankri - Taluka - Osla - Har Ki Doon - Jaundhar Glacier - Har Ki Dun trại - Osla- Sankri - Dehradun
Thời điểm đi tốt nhất: Tháng 6 và tháng 9 tháng 10 (ngoại trừ mùa mưa)

Milam Glacier

Tuy nhiên, một chuyến đi mất thì giờ trong khu vực Kumaon, trek này sẽ đưa bạn đến một số các khu định cư xa xôi của Uttarakhand. Khoảng 28 km chiều dài, các chuyến đi có thể vất vả trong tự nhiên phụ thuộc vào thời tiết và leo lên.
Hướng dẫn: đường sắt khu vực gần Munsiyari, điểm khởi đầu của con đường mòn là Kathgodam. Bạn có thể thuê một chiếc xe địa phương hoặc lái xe để đưa bạn thêm từ nhà ga đến Chaukori và sau đó để Munsiyari.
Lộ trình: Kathgodam- Chaukori- Munsiyari- Lilam-Bogidiyar-Rilkot- Milam Glacier- Burfu-Nahar Devi- Lilam- Munsiyari.
Sân bay gần nhất: Pantnagar hoặc Delhi
Thời điểm đi tốt nhất: tháng 6 và tháng 9 tháng 10
Share on Google Plus

About Tiến Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment