Sơn Đoòng được đề cử là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

Cuốn sách kỷ lục Việt Nam (VietKings) nộp đơn cho liên minh kỷ lục thế giới (WorldKings) để công nhận ra hang Sơn Đoòng là hang động tự nhiên lớn nhất trên thế giới.
Hang Sơn Đoòng, tọa lạc ở Phong Nha Kẻ Bàng vườn quốc gia ở các tỉnh miền trung của quảng bình, là đủ lớn để phù hợp với một tòa nhà 40 tầng bên trong. Nó là cao, hơn 200m rộng 150m và dài khoảng 5 đến 6,5 km.
Hang Sơn Đoòng - Photo by Ryan Deboodt.

Hang Sơn Đoòng được hình thành giữa 2 và 5 triệu năm trước với hệ sinh thái của nó tất cả bao gồm cả một khu rừng và một con sông.
Các hang động lần đầu tiên được phân loại như là lớn nhất trên thế giới do Hiệp hội nghiên cứu anh Cave trong năm 2009. Nó đã được cũng được liệt kê trong số những "52 nơi để đi trong năm 2014" của The New York Times.
Năm ngoái, một tour du lịch của năm ngày và bốn đêm để Son Doong chi phí 500 khách du lịch may mắn một tốt $3,000 mỗi. Giá cao là hợp lý bởi nỗ lực bảo tồn hệ thống hang động và đảm bảo an toàn cho du khách. Chỉ du lịch công ty Oxalis có quyền để chạy tour du lịch với các hang động.
Khách du lịch chọn để đi các tour du lịch cũng nên chuẩn bị mạnh mẽ cho các tour du lịch.

Tất cả các tour du lịch sơn Đoòng được cung cấp bởi các công ty cho năm 2016 được đặt đầy đủ.
Share on Google Plus

About Tiến Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment