Vinpearl Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng

Vinpearl Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Phú Quốc tọa lạc tại khu vực Bãi Dài, huyện Phú Quốc. Khu nghĩ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Phú Quốc, nơi đây là một địa điểm rất lý tưởng thiên nhiên mang vẻ đẹp hoang sơ nguyên thủy của đảo Ngọc, nó sẽ trở thành thiên đường du lịch nghĩ dưỡng trong tương lai.

Vinpearl Phú Quốc được tập đoàn Vinpearl Group đầu tư xây dựng với diện tích hơn 300 hecta bao gồm khách sạn đẳng cấp 5 sao, khu vui chơi giải trí Vinpear Land và khu sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.
Vinpearl Phú Quốc được trang bị cở sở hạ tầng tiện nghi với hệ thống nhà hàng đa dạng món ăn bao gồm cả món ăn Châu Âu và Châu Á, hệ thống sân quần vợt, dịch vụ Spa cùng các phòng tập thể dục thể thao được trang bị dụng cụ hiện đại, hồ bơi lớn nhất tại Phú Quốc được thiết kế cực kỳ độc đáo, ngoài nghĩ dưỡng các bạn còn được tham quan các môn thể thao trên biển, đặc biệt là môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển…
Vinpearl Phú Quốc được chia thành 4 khu vực chính :
1. Khu vực khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc :
Khu vực này được xây dựng 2 dãy tòa nhà cao 7 tầng được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy hồ bơi có diện tích 5000 m2 gồm 750 phòng đầy đủ tiện nghi hiện đại và hơn 30 biệt thự nằm cạnh bên, là một khu khách sạn resort 5 sao đẳng cấp nhất Phú Quốc với sức chứa lên đến 2.000 lượt khách lưu trú, khách sạn được trang bị hệ thống nhà hàng, dịch vụ Spa, phòng tập thể dục thể thao, trước mặt khách sạn là bãi biển giành cho khách chơi các môn thể thao biển.
2. Khu vực phòng hội nghị :
Khu vực này được xây dựng lên đến 1.500 m2 là một hệ thống phòng hội nghị có sức chứa hơn 1000 người, các phòng được trang bị các thiết bị hội hợp hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế sẳn sàng cho một sự kiện lớn, đây cũng chính là nơi sẽ diễn ra sự kiện "Cuộc Thi Hoa Hậu Việt Nam Năm 2014".
3. Khu vực vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc :
Khu vực này là khu tổng hợp các trò chơi giành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích bao gồm các trò chơi trong nhà, ngoài trời, khu công viên nước, khu thủy cung, khu biểu diễn cá heo, khu biểu diễn nhạc nước.
-         Khu trò chơi trong nhà giành cho các em thiếu nhi, các trò chơi thế giới ảo 3D, xe điện đụng, vườn cổ tích, hệ thống phòng chiếu phim 4D…
-         Khu trò chơi ngoài trời gồm các trò chơi cảm giác nhẹ đến các trò chơi cảm giác mạnh.
-         Khu công viên nước hoành tráng với nhiều thể loại.
-         Khu thủy cung có hàng trăm loài cá và các sinh vật biển kỳ lạ và quý hiếm như : chim cánh cụt, cá Hải tượng, cá Sấu hỏa tiễn, cá Nemo, cá Napoleon, cá Mập trắng, cua King Crab, .. và một thế giới loài bò sát trong đó là : Kỳ nhông, Kỳ đà, Rùa nước, Rùa vàng, Trăn vàng quí hiếm.
-         Khu biểu diễn cá heo có sức chứa 1.152 chỗ ngồi, các tiết mục biểu diễn cá heo rất đặc sắc.
-         Khu biểu diễn nhạc nước có sức chứa lên đến 2.337 chỗ ngồi là khu vực có thể đáp ứng các sự kiện mang tầm quốc tế.
4. Khu vực sân Golf :
Là một sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo Phú Quốc, được xây dựng với diện tích 100 hecta, sân golf ở đây được thiết kế rất độc đáo vì nơi đây địa hình tự nhiên đẹp thuận tiện để xây một sân golf biển đảo nổi tiếng trên thế giới.

Đây là 4 khu vực chính tại Vinpearl Phú Quốc đang trong quá trình thi công, dự định khai trương ngày 1 tháng 11 năm 2014 để nhằm phục vụ ngay vòng chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam vào ngày 26 tháng 11 năm 2014, đây là một đánh dấu quan trọng trong ngành du lịch Việt Nam.
Share on Google Plus

About Tiến Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment